ไม่ใช่มีแค่เวสต์แฮม ! สเปอร์สวางแผนรุกฆาตสอย ลินการ์ด ซัมเมอร์หน้า

ฟุตบอล ลอนดอน เว็บไซต์ของอังกฤษ เปิดเผยว่า “ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจที่จะคว้าตัว เจสซี่ ลินการ์ด มาจากทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรูปแบบฟรีเอเย่นต์หลังจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้สาเหตุที่ทีมดังจากลอนดอนเหนือให้ความสนใจ แข้งงดีกรีทีมชาติอังกฤษรายนี้ เนื่องมาจาก อันโตนิโอ คอนเต้ มองว่า ลินการ์ด สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรุก ถือเป็นแข้งสาระพัดประโยชน์ที่คุ้มค่า จึงพร้อมเซ้งต่อเข้าเล้าทันทีที่จบฤดูกาล 2021-2022นี้

อย่างไรก็ตาม กระนั้นยังเชื่อว่า ลินการ์ด ไม่น่าจะรีบร้อนตบปากรับคำกับทีมใดๆ โดยน่าจะอยากรอตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองอีกครั้ง หลังหมดสัญญามากกว่า เนื่องจากจะทำให้เขาได้รับเงินค่าเซ็นสัญญาก้อนโต แถมยังเรียกร้องค่าเหนื่อยได้มากกว่าการย้ายสังกัดในเดือนนี้อีกด้วย

ขณะเดียวกันเชื่อว่า ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คงไม่ปล่อยนักเตะให้กับทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกเช่นกัน แต่สุดท้ายแล้วเมื่อ ลินการ์ด หมดสัญญากับปีศาจแดงลง พวกเขาก็คงห้ามอะไรไม่ได้ นอกเสียแต่ว่าจะพยายามขายแข้งรายนี้ให้ได้ก่อนตลาดรอบสองจะปิดตัวลงนั่นเอง

ซึ่งฤดูกาลนี้ ลินการ์ด แทบไม่ได้ลงสนามให้กับ ปีศาจแดงเลย ที่สำคัญนักเตะยังไม่ได้เล่นแม้แต่นาทีเดียวในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่ที่ ราล์ฟ รังนิค กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามากุมบังเหียน

credit : https://cartilagefreecaptain.sbnation.com/

images credit : https://khelnow.com/football