นูโน่ ตาวาเรส แบ็กอาร์เซน่อล มั่นใจเต็มร้อย บุก ลิเวอร์พูลไม่ได้มาเพื่อแพ้

นูโน่ ตาวาเรส กองหลังดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล ได้ออกมามั่นอกมั่นใจว่า เกมบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้พร้อมเป้าหมายสามคะแนนเท่านั้น ไม่ได้ไปเพื่อต้องการเสมอหรือแพ้ อย่างที่กูรูหลายคนวิเคราะห์

หนล่าสุดที่ “ปืนใหญ่” บุกชนะถึง แอนฟิลด์ ในเกมพรีเมียร์ลีกต้องย้อนกลับไปเมื่อปี 2012 โดยในเกมนั้นทีมชนะ 2-0 ซึ่ง มิเกล อาร์เตต้า เจ้านายคนปัจจุบันของทีมก็อยู่ใน 11 ตัวจริงในเกมนั้นด้วย

ด้วยผลงานที่ดีต่อเนื่องของทีมในช่วงปัจจุบัน ทำให้ทาง ตาวาเรส มั่นอกมั่นใจว่า ศักยภาพที่มีอยู่ตอนนี้ มีโอกาสชนะ ลิเวอร์พูล อย่างไม่ต้องสงสัย เรามีทุกอย่างเหมือนที่ ลิเวอร์พูลมี ในห้องแต่งตัวของเราก็มีความฮึกเหิมและมั่นอกมั่นใจ สภาพจิตใจพร้อมรบเต็มเปี่ยม ตอนนี้กำลังไปได้ดี กำลังใจพวกเรามีเกินร้อย”

“เรามีความมั่นใจมากๆในการไปเยือน แอนฟิลด์ และคว้าชัยชนะ ไม่สนใจว่าจะเก็บคลีนชีสต์ได้หรือไม่ก็ตาม” “เราต้องการชัยชนะและที่สำคัญกว่าคลีนชีสต์ คือการได้สามคะแนน”

“ผมไม่รู้ว่าทำไมผู้คนถึงแปลกใจ ที่ผมพูดแบบนั้น แน่นอน เราไม่สามารถชนะ ลิเวอร์พูล มานานมากแล้ว แต่ทุกอย่างมันกำลังจะเปลี่ยนไป เราคือ อาร์เซน่อล และเราต้องการชนะเกมเพื่อบรรลุเป้าหมายของเรา”

credit : https://talksport.com/

images credit : https://paininthearsenal.com/